7 ĐIỀU CẦN XEM XÉT KHI VIẾT MẪU CHẠY GOOGLE ADS HIỆU QUẢ
1. Dòng tiêu đề: 3 tiêu đề, mỗi tiêu đề dài 30 ký tự và 2 phần mô tả dài 90 ký tự, tổng độ dài 270 ký tự, ngắn gọn, đủ ý, quan sát thực tế để điều chỉnh lại cho thích hợp.
2. Cụm từ khóa chính xuất hiện 2 lần: 1 lần ở tiêu đề và 1 lần ở đoạn mô tả. Phải sử dụng những từ khóa mà bạn đặt giá thầu chạy google.
3. Trình bày rõ dịch vụ: Cung cấp đầy đủ thông tin có giá trị, hấp dẫn thu hút khách hàng. Viết đủ ý, ngắn gọn, dễ hiểu. Hạn chế sử dụng ký tự đặc biệt.
4. Tìm kiếm địa phương: Nếu là doanh nghiệp địa phương nên cân nhắc sử dụng các cụm từ vị trí trong tìm kiếm liên quan nhằm mang lại hiệu quả cao.
5. Phải có lời kêu gọi hành động rõ ràng: Người dùng có nhiều nhấp vào quảng cáo dẫn đến hành động mua hàng, tăng doanh thu.
6. Bao gồm khuyến mãi: Kèm theo ưu đãi giảm giá sốc để thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web doanh nghiệp.
7. Cân nhắc lựa chọn thông điệp: phù hợp cho từng loại thiết bị, tách riêng các chiến dịch, đảm bảo trên mỗi thiết bị được tối ưu nhất.